Tất cả những bài viết , tài liệu của Bựa Nhân's Blog đã được chuyển qua http://yeuthethaovn.blogspot.com . Mong các bạn hãy ghé thăm và ũng hộ blog . Bựa Nhân's Blog sẽ đóng do có một số lý do . Cảm ơn các bạn đã đọc .

Bí kíp cua gái ! ( Hồi 3 )


Ở lần trước, các F.A đã nắm được các quy tắc để chọn ra đối tượng tán tỉnh phù hợp với bản thân. Và phần 3 này sẽ chỉ cách để có được buổi hẹn hò đầu tiên với đối tượng an toàn mà bạn đã "lọc" ra được. Mọi trường hợp không hợp với những gì Bác sỹ chỉ ra đều rất khó áp dụng những chiêu bài dưới đây. Vì thế, hãy chắc chắn rằng mình đã thấm nhuần những gì được đề cập đến ở phần 2.


Phần 3 - Để có buổi hẹn đầu

Đối với các F.A nói chung, hai chữ "hẹn hò" luôn tạo một cảm giác pha lẫn giữa phấn khích lẫn hồi hộp, lo sợ. Phấn khích là vì họ hầu hết đều chưa từng tán tỉnh con gái, còn hồi hộp lo sợ là vì bản thân chẳng biết làm gì để đối tượng ban phát cho mình cơ hội chứng tỏ bản thân.


Chắc chắn sẽ có không ít người thắc mắc rằng: "Muốn rủ đi chơi thì cứ rủ thử thôi, có gì đâu mà phải dạy?". Thế nhưng quan điểm ấy là sai lầm, phải biết rằng có thành công chắc chắn ở bước đầu tiên này thì F.A mới vững tin trong các bước tiếp theo. Nói cách khác, làm sao để mời được một người con gái đi chơi và khiến người đó gần như chắc chắn nhận lời là cả một nghệ thuật, và người làm được điều đó cũng gần như nghệ sỹ.

Và bạn đang muốn trở thành một nghệ sỹ? Vậy thì hãy theo dõi thật kỹ những thủ thuật dưới đây. Bài viết được chia làm 3 phần, tương ứng với 3 bước để mời đối tượng hẹn hò, bao gồm: Gây ấn tượng, Gieo mầm Thả lưới.

Bước 1 - Gây ấn tượng

Một người con gái sẽ không bao giờ chịu đi chơi với một chàng trai mà cô ta không có ấn tượng gì (dù là xấu hay tốt) trong trí óc. Thông thường, ấn tượng ấy mang tính chất chủ quan của từng cá nhân, tức là F.A có thể làm một việc rất hợp ý một cô gái, trong khi các cô gái khác xung quanh thì chẳng cảm thấy gì.

Tuy nhiên, mục đích của bài viết này không nhắm đến những hành động mang tính tình cờ hoặc may mắn như thế. Vẫn có những thủ thuật khiến bạn dễ dàng gây được ấn tượng với đại trà phụ nữ. Tóm gọn chúng lại gồm 3 điều cần nhớ: Điềm đạm, Hài hước và Tinh ý.

Cụ thể hơn, Điềm đạm là việc F.A luôn giữ cho mình một thái độ bình tĩnh, không quá khích hoặc chứng tỏ bản thân quá lố trong mắt đối phương. Một trong những sai lầm hay gặp ở những con gà là tưởng rằng cứ chém gió tự nhiên trước mặt gái là gái sẽ ấn tượng, hoặc tệ hơn là cố tỏ vẻ ta đây hơn các con gà khác xung quanh.


Yếu tố không thể thiếu thứ 2 là Hài hước, đơn giản vì con gái bao giờ cũng mở lòng với những chàng trai ăn nói vui vẻ, biết chọc cười đúng lúc (và cả đúng chỗ). Nếu không có hài hước thì F.A sẽ trở nên hết sức tẻ nhạt và dễ bị nhận xét là "ông cụ non" trong các buổi gặp gỡ có mặt đối tượng.

Yếu tố thứ 3 là Tinh ý, đây là thủ thuật khá khó đối với những F.A chưa có kinh nghiệm tình trường và cũng ít mối quan hệ bên ngoài. Và mặc dù nó thường là những hành động nhỏ nhặt khó nhận ra hơn so với 2 yếu tố trên, thế nhưng lại có vai trò cực lớn để tạo hình tượng khác biệt so với những người khác.

Chúng ta hãy cùng đề cập đến một vài tình huống cụ thể để minh họa cho 3 điều trên. Các ví dụ này tập trung vào một số cơ hội mà F.A hay gặp phải với đối tượng mà mình đang ngắm tới.


Tình huống kinh điển 1: F.A ngồi ăn/uống hoặc đi cùng một đám và trong đó có "đối tượng".

- Hãy luôn tỏ thái độ bình tĩnh, khuôn mặt ít biểu cảm trong những câu chuyện mà cả nhóm bàn tán. Thỉnh thoảng nếu là chuyện vui thì cười nhẹ (không mở môi).
- Nếu rơi vào trạng thái bị nhiều thành viên trong nhóm trêu đùa và dễ trở thành trò cười trước mặt gái, hãy mở to mắt nhìn thẳng vào những ai đang trêu mình, khuôn mặt lạnh tanh, nhếch mép cười dù có tức đến đâu chăng nữa. Tuyệt đối không cãi lại. Thường thì khi gặp những đối tượng thế này, chuyện trêu đùa sẽ trở nên nhạt ngay và kẻ đang trêu cũng tự phải im lặng.

- Nếu bắt gặp một đề tài mình biết thì hãy góp ý, còn nếu không thì tránh chõ vào. Cũng không nên hùa vào trêu một ai đó bằng những câu chuyện nhạt nhẽo.

- Thỉnh thoảng trong khi cả nhóm vẫn đang bàn tán gì đó, hãy nhìn thẳng vào mắt gái. Nếu gái nhìn lại, đừng quay đi chỗ khác, hãy cứ nhìn nhau khoảng trung bình từ 1 ~ 2s rồi thôi. Thường thì chuyện này có thể lặp lại từ 4 ~ 6 lần, mỗi lần cách nhau độ 5 ~ 10 phút. Việc này đã được F.A luyện tập từ Phần 1 của series này.

- Nếu có cơ hội ngồi ngay cạnh gái, hãy chủ động hỏi chuyện riêng, mặc cho đám còn lại đang bô lô ba la. Chú ý là giọng nói nhỏ nhẹ, hỏi các vấn đề cơ bản như gái tên gì, gái bao tuổi, gái học ở đâu, nhà ở đâu... Mục đích của chuyện này là tạo cảm giác gần gũi, an toàn cho gái với F.A.

- Nếu không có cơ hội ngồi cạnh, hãy chọn thời điểm mà câu chuyện của cả nhóm đang trầm xuống hoặc vừa kết thúc rồi mới hỏi gái. Lúc này cần nói với giọng vừa phải nhưng rắn rỏi, khi hỏi nhìn thẳng vào đối tượng, tạo thế chủ động cho mình.

-  Tận dụng mọi khả năng cũng như am hiểu của mình để tạo nên các tình huống hài hước vừa phải. Thí dụ như nếu gái nói là đang học trường A,B,C nào đó thì có thể chêm vào là "anh nghe nói trường đó con gái nhiều người xinh lắm", sau đó gái có thể sẽ hỏi lại là "sao anh biết" (hoặc "anh nhầm rồi"...), khi ấy chốt luôn 1 câu kiểu "thì nhìn em cũng thấy là đúng mà"...

Một thủ thuật khá hay mà các F.A nên áp dụng để tạo nên câu chuyện hài hước nhẹ nhàng là luôn sử dụng cụm từ "ngày trước anh cũng...". Thí dụ gái nói là đang ôn thi khối A, thì dù F.A trước có thi khối gì cũng có thể chém luôn kiểu "ngày trước anh cũng ôn thi khối A, hồi đấy toàn đi học lò chen chúc, có khi phải ngồi cả ngoài sân nhòm vào" bla bla bla.

- Hãy tinh ý trong các trường hợp hay gặp khi cả nhóm đi ăn uống. Thí dụ đơn giản nhất là nếu món đồ uống mà gái gọi bị mang ra lâu, hãy chủ động gọi ngay bồi bàn để nhắc nhở. Hoặc gái thiếu bát, đũa thì chủ động lấy hộ, gọi bổ sung hộ. Những chi tiết này dù nhỏ, nhưng nếu F.A làm được thật nhanh nhẹn thì điểm cộng trong mắt gái là không nhỏ.

Hoặc một tình huống nữa là khi cả đám ra lấy xe, nếu thấy gái loay hoay dắt xe khó khăn thì chủ động đến dắt hộ... Nói chung là rất nhiều những tình huống nhỏ mà đòi hỏi F.A phải tinh ý. Đặc biệt các chiêu thức này sẽ khiến bạn nổi bật hơn hẳn so với các con gà khác cũng tham gia buổi gặp mặt.

- Nếu thực hiện tốt các điều trên, F.A có thể xin số điện thoại gái ngay trong lần gặp đầu tiên này. Tuy nhiên nên tạo hoàn cảnh xin số một cách tự nhiên (như hỏi số để lần sau có họp mặt thì còn biết để thông báo giờ giấc chẳng hạn). 

Tình huống kinh điển 2: F.A không có cơ hội nào để đi cùng hội với gái, thường mới chỉ dám đứng từ xa mơ mộng.

- Cố gắng tiếp cận qua các phương tiện online (YM, FaceBook, Blog, Skype...), tốt nhất nên sử dụng FaceBook với việc like một số bài viết hay của đối tượng, dần dần mới comment. Chú ý lời lẽ không cợt nhả, không trêu đùa quá đáng (dĩ nhiên vẫn có thể trêu nhưng nhẹ nhàng, thí dụ như "bạn/em này xinh thế nhỉ, chắc nhiều vệ tinh lắm"... khi gái up ảnh tự sướng).

- Nếu gặp gái ngoài đời, hãy luôn sử dụng đôi mắt để thể hiện mình đang quan tâm (bằng cách nhìn thẳng vào gái mỗi khi đối diện nhau, tuy nhiên không nên nhìn lâu, nhìn chằm chằm sẽ khiến đối tượng tự nảy sinh tâm lý phòng thủ, dè dặt). Càng nhiều lần như thế càng tốt, vì nó là bước đệm cho các hành động tiếp theo.

- Chủ động bắt chuyện với đối tượng. Đây là bước rất khó đối với các F.A vì họ gần như không bao giờ dám thẳng tiến tới trước mặt gái để xin làm quen hoặc bắt chuyện, vì thế hãy chọn những phương thức tiếp cận dễ dàng hơn. Tốt nhất là khi chỉ có 2 người, hoặc 2 người đứng gần nhau mà xung quanh không có bạn bè của gái.

Ví dụ như một hoàn cảnh rất hay và dễ là khi cả 2 đi cùng thang máy, hoặc cũng có thể là khi cả 2 cùng đi (bộ) một đường mà không có người nào khác xung quanh (dĩ nhiên nếu có 1, 2 người khác cũng ok, miễn không quen biết gì đối tượng, vì nếu thế F.A sẽ rất dễ bị khớp hoặc xấu hổ)

Khi đó hãy hỏi chuyện một cách tự nhiên, một số câu hỏi kiểu kinh điển có thể áp dụng như "Bạn học lớp ABC đúng không?", "Em làm ở phòng ABC đúng không?".. Khi đó thường gái sẽ hỏi vì sao F.A biết, hãy tự giới thiệu bản thân hoặc kết hợp với việc biết nhau qua FaceBook để tạo cảm giác an toàn, thân quen cho gái.

- Điều quan trọng nhất ở đây là dù bình thường có là người dè dặt, F.A cũng phải luôn tạo một ấn tượng ăn nói lưu loát và tự tin trước mặt gái. Tránh lắp bắp, ấp úng hoặc lý nhí khi hỏi chuyện, đồng thời đừng bao giờ vội vã xin số điện thoại (hoặc hỏi YM, FB...) ngay trong lần đầu tiên làm quen.

- Sau lần nói chuyện đầu tiên, cả 2 đã bớt dè dặt về nhau thì F.A nên tăng cường độ 1 tuần khoảng 2, 3 lần nói chuyện ngắn như thế. Sau khoảng 1 ~ 2 tuần thì có thể xin số điện thoại được rồi. Nếu thuận lợi hơn nữa, được gái mời (hoặc mời được gái) tham gia một buổi gặp mặt ăn uống với một hội bạn có quen biết thì áp dụng triệt để Tình huống kinh điển thứ nhất. 

Tình huống kinh điển 3: F.A và đối tượng đã biết nhau, nhưng không thân quen

- Đây là trường hợp khó nhất để F.A gây ấn tượng cho gái, đơn giản vì cả 2 đã biết nhau từ trước và rất có thể trong mắt gái bạn luôn hiện lên dưới hình ảnh một kẻ nhút nhát, ăn nói chán hoặc tệ hơn là chẳng có gì nổi bật. Vì thế các chiêu thức như bên trên nếu đột ngột áp dụng sẽ khiến đối tượng cảm thấy nghi ngờ và cảnh giác.

- Có rất nhiều cảnh để giải quyết tình trạng này, tuy nhiên với các F.A thứ thiệt thì chỉ có 1 cách an toàn và dễ thực hiện nhất. Đó là chủ động không gặp mặt gái trong một khoảng thời gian đủ dài, khoảng thời gian này dài ngắn tỷ lệ thuận với thời gian mà 2 bên đã quen biết nhau (< 1 năm). Lý do là để "clear" những gì gái nghĩ về F.A trước đó, đồng thời tạo cảm giác cho gái rằng trong thời gian ấy bạn đã va chạm, bươn chải xã hội nhiều nên tính tình mới mạnh bạo hơn, tinh tế hơn.

Thí dụ, nếu mới quen được < 3 tháng thì có thể ngừng gặp mặt 1~2 tháng. Trong quãng thời gian này, F.A hãy thực hiện triệt để các bài tập cũng như ghi nhớ mà Phần 1 của loạt bài này Bác sỹ đã liệt kê ra. Cố gắng đừng vì nhung nhớ mà đồng ý gặp mặt gái khi thời hạn chưa hết.

- Sau khi đã "lặn mất tăm" một thời gian đủ dài, hãy chủ động sắp xếp một buổi gặp mặt với bạn bè, trong đó có cả gái, và rồi lại quay lại với Tình huống kinh điển thứ nhất. 

Bước 2 - Gieo mầm

Điều đầu tiên phải nói đến sau khi F.A đã thực hiện xong bước 1 là việc gái có muốn tiếp tục tìm hiểu bạn hay không hoàn toàn tùy thuộc vào suy nghĩ của bản thân gái. Vấn đề này quả thực nằm ngoài khả năng của Bác sỹ, đơn giản vì giữa những thủ thuật, mánh khóe thì tình yêu còn xuất phát từ những hấp dẫn riêng đến từ phía cả 2, đó là quy luật ngàn năm của cuộc sống. Tuy nhiên như thế không phải là bạn phó mặc cho số phận, bởi vì những gì đề cập đến trong Bước 1 đều giúp F.A có sự khởi đầu hoàn hảo nhất, tránh rủi ro không mong muốn tốt nhất, đồng thời tạo nên sức hút dễ dàng nhất. Dưới đây sẽ đề cập đến trường hợp gái đồng ý cho bạn số điện thoại.


Sau khi đã may mắn có được số điện thoại của gái, hãy bắt đầu tiến hành gieo mầm. Ở đây Bác sỹ sử dụng cụm từ "gieo mầm" là vì cuộc chinh phục lúc này đòi hỏi sự kiên nhẫn cao độ, đúng như việc bạn gieo một hạt mầm và rồi chờ đợi từng ngày để nó đơm hoa kết trái.

Thực chất, giai đoạn này không quá dài, và thậm chí nó có thể xen kẽ ngay với cả Bước 1 chứ không hoàn toàn cách biệt. Hãy nhớ rằng, khi gái đã cho số điện thoại (hoặc một phương thức liên lạc nào đó khác) nghĩa là gái đã có những sự tin tưởng nhất định với bạn, thậm chí với một số trường hợp nó còn là chiếc đèn xanh bật lên cho phép F.A tấn công. Lúc này, việc của chúng ta là phải tạo cảm giác mình không quá vồ vập, tạo tình huống thực sự tự nhiên cho cả 2. Dưới đây là một số ghi nhớ:


- Sau khi xin được số điện thoại, tuyệt đối không vồ vập nhắn tin hoặc gọi điện ngay trong vòng 4 ~ 5 ngày tiếp theo. Hãy tiếp tục thực hiện những bước gây ấn tượng, nhưng lờ tịt đi chuyện điện thoại.

- Nếu gái chủ động gọi điện thì rất tốt, lúc này F.A cần nói chuyện một cách bình tĩnh, tránh phấn khích khi được bật đèn xanh (thí dụ gái rủ đi chơi thì cũng đừng vồ vập đồng ý vội như bắt được vàng, hãy nhẹ nhàng nói rằng mình sẽ xem hôm đó có bận không đã).

- Tích cực tìm hiểu lịch học/lịch làm việc của gái thông qua các kênh thông tin khác nhau (hoặc cũng có thể qua những câu chuyện hỏi han xã giao với gái). Đây là bước rất quan trọng vì nó giúp ích lớn cho vấn đề hẹn hò sau này.

- Tuyệt đối tránh nhắc đến gái hoặc kể về gái trước mặt bạn bè. Nhiều F.A sau khi xin được số thì bắt đầu "nổ vang trời" trước mặt lũ bạn rằng sắp tán được rồi... Hãy luôn khiêm tốn và giữ bí mật về những gì mình đang làm, nói trước bước không qua, chưa kể nếu đến tai gái thì đổ bể hết cả.

- Sau khoảng 5 ngày không nhắn tin gọi điện, hãy bắt đầu làm việc này. Tốt nhất là nên nhắn tin, nội dung tin nhắn cần liên hệ với một vấn đề gì đó mà 2 bên từng trao đổi hoặc cùng quan tâm, thí dụ như "Ấy ôn thi xong chưa, tớ có mấy bài khó chưa giải được", "Em làm xong bản kế hoạch chưa"...

Dĩ nhiên, ở đây vẫn còn một cách nữa là nhắn tin khởi đầu với lời hỏi thăm theo dạng trêu đùa vui vẻ, điển hình như kiểu tin nhắn: "Chào người đẹp, còn nhớ tớ/anh không". Sau đó đừng trêu đùa cợt nhả nữa mà đi vào các tin nhắn như ở trên đã nói.

Tuyệt đối hạn chế những tin nhắn theo kiểu "Em đang làm gì đấy", "Em ăn cơm chưa"... hoặc tệ hơn là nhắn tin chào buổi sáng, giục đi ngủ... Vì chúng cho thấy cuộc sống của F.A quá tẻ nhạt, chẳng còn ai để quan tâm nên luôn nhớ đến gái, chúng giảm giá trị của bạn đi rất nhiều.

Tần suất nhắn tin, gọi điện trong giai đoạn này cần thật hạn chế, nếu có điều gì thật thú vị với cả 2, hoặc thật cần thiết thì mới liên lạc. Tránh nấu cháo tin nhắn, nếu gái tỏ ra hững hờ không trả lời tin nhắn thì đừng sốt ruột hoặc gọi điện chất vấn sao không reply, hãy để đến hôm sau hẵng nhắn tin hỏi lại.

- Như đã nói, bước này có thể giao thoa với bước Gây ấn tượng, vì thế mỗi lần có cơ hội hãy luôn áp dụng triệt để những gì đã ghi nhớ ở bước 1.

- Nếu nghe đồn đại hoặc nhìn thấy gái có quan hệ thân mật với một kẻ nào đó, hãy thật bình tĩnh, đừng bao giờ tra hỏi mà cứ "việc mình mình làm". Đơn giản vì cho tới lúc này, F.A chưa tốn kém gì về mặt vật chất cả mà phải sợ mình tiền mất tật mang mà không được kết quả như ý.

Bước 3 : Thả lưới

 

Nếu như bước Gieo mầm chỉ là bước trung gian và mang tính chất phụ trợ cho bước Gây ấn tượng, thì Bước 3 - Thả lưới này cũng giống như bước "chốt hạ" giúp bạn có được lần hẹn hò đầu tiên. Vì thế hãy thật cẩn trọng và tính toán kỹ càng nếu không muốn bao nhiêu công sức bỏ ra ở trên xuống sông xuống biển.

Trước hết, điều đầu tiên mà Bác sỹ muốn nói là các F.A cần gạt bỏ tư tưởng "Mình sắp rủ cô ấy hẹn hò". Suy nghĩ này rất dễ giết chết sự tự nhiên cũng như tự tin của bạn. Cần luôn tạo tình huống mà cả 2 đi chơi riêng với nhau thật thoải mái tự do, như thế sẽ khiến F.A tránh bị khớp mà gái cũng ít đề phòng hoặc nắm thóp.

Thứ hai, hãy luôn tính toán thật kỹ mỗi lần rủ gái đi chơi, làm sao cho ngày đó đối tượng không bận học/bận việc (đây chính là lý do vì sao ở trên Bác sỹ lại nói cần tìm hiểu lịch sinh hoạt của gái). Điều này nhằm tránh tối đa khả năng bị từ chối ngoài ý muốn cả hai.


Thứ ba, đừng bao giờ cố níu kéo nếu gái từ chối (dù là từ chối lịch sự hay dứt khoát). Hãy học cách biết chấp nhận và thay đổi đối tượng, không bao giờ cầu xin hay năn nỉ gái một cơ hội, càng không bao giờ nghĩ rằng "được ăn cả, ngã về không" nên vội vã tỏ tình ngay. Nên nhớ rằng cách F.A ra đi ảnh hưởng rất nhiều đến việc sau này gái có còn nhớ ta hay không, nhiều trường hợp lúc này có thể tán không thành công nhưng sau đó có cơ hội lại thành đôi.

Dưới đây là những ghi nhớ cụ thể:


- Sau khi đã nhắn tin và nói chuyện với gái một cách thoải mái ở bước Gieo mầm khoảng 1 ~ 2 tuần thì có thể rủ đi chơi riêng được rồi.

- Tốt nhất, sau khi đã nghiên cứu kỹ lịch sinh hoạt của gái và chọn ra được thời điểm thích hợp thì hãy gọi điện rủ đi chơi thay vì nhắn tin. Hoặc nếu gặp mặt trực tiếp rủ đi cũng ok.

Ở đây lý do gọi điện chứ không nhắn tin chủ yếu là vì con gái thường có tính cách chung là nếu chưa thực sự thích trai, họ rất dễ sử dụng phương án phòng thủ, tức là từ chối lời mời đi chơi. Nhiều khi bản thân gái cũng không hiểu vì sao mình lại như thế. Nếu nhắn tin, gái sẽ có thời gian lưỡng lự và dễ từ chối, nhưng nếu gọi điện trực tiếp thì lại khác.

Khi gọi điện, hãy mời gái một cách thật tự nhiên, giọng nói tự tin chứ đừng ấp úng kiểu hồi hộp. Tốt nhất, hãy hỏi xem hôm đó gái có bận gì không rồi mới rủ đi.

- Chủ đề đi chơi của 2 người thì có rất nhiều. An toàn nhất đối với F.A là đi xem phim hoặc xem ca nhạc. Đơn giản vì các dịp này 2 người sẽ ít phải nói chuyện riêng với nhau hơn (vì còn phải xem, phải nghe), F.A sẽ ít bị khớp hơn.

Dĩ nhiên, vẫn còn những lựa chọn khá hay khác như đi chợ đêm, đi ăn/uống cafe tại 1 quán nào đó đặc biệt một chút (có nhạc sống hoặc không gian đẹp chẳng hạn)... nhưng thường các F.A có ít kinh nghiệm khi đi những vụ như thế, cũng chưa biết cách pha trò nên dễ lâm vào tình trạng "không biết nói gì". Nếu tự tin ở khả năng ăn nói của mình thì hãy chọn cách này, hiệu ứng của nó sẽ tốt hơn đi xem phim khá nhiều.

Vấn đề chọn chủ đề này sẽ rất tốt nếu F.A biết kết hợp với sở thích của gái (có thể thu thập qua các cuộc nói chuyện hỏi han, hoặc qua bạn bè...).

- Nếu gái từ chối lời mời, đừng vội thất vọng hoặc nghĩ rằng mình đã hết cơ hội. Hãy giãn cách ra khoảng 5 ~ 7 ngày rồi rủ tiếp, trong quãng thời gian này vẫn đối xử với gái như không có chuyện gì xảy ra.

Ở đây cần nói rõ một chút, trong hầu hết các trường hợp thì nếu rủ đi 3 lần mà đều nhận được lời từ chối thì có thể khẳng định là gái không có cảm tình. Vì nếu chỉ cần quý thôi, gái sẽ mời lại 1 lần để thể hiện phép lịch sự, đây gái còn tiết kiệm cả sự lịch sự đó thì F.A nên bố trí nghỉ, đổi đối tượng khác.

Thông thường, gái sẽ viện vào rất nhiều lý do để từ chối (bận học, bận đi với lũ bạn, bận ăn giỗ, bận chăm người ốm, bận abcxyz...). Tuy nhiên dù có lý do nào mà gái từ chối 3 lần thì F.A cũng cần nhìn thẳng vào sự thật chứ đừng huyễn hoặc rằng mình chọn nhầm thời điểm nên mới thế. Bác sỹ đã từng trải và chứng kiến con gái nếu đã có cảm tình hoặc có ấn tượng tốt thì dù ốm cũng vẫn nhận lời đi chơi cùng như bình thường.

- Nếu gái từ chối nhưng hẹn sang một dịp nào khác (ví dụ tuần sau, tháng sau...) thì nên kiên nhẫn chờ đợi. Đừng vì lâu quá mà sốt ruột rồi cứ hỏi đi hỏi lại gái về chuyện ấy.

Tốt nhất, nếu đến lúc ấy mà gái không đả động gì cả thì F.A hãy hỏi (và chỉ hỏi 1 lần). Nếu gái ok thì không sao, còn nếu hờ hững hoặc lại hẹn sang lần khác thì không cần chờ đợi thêm nữa, bố trí nghỉ.

Kết

Nói chung, vẫn còn nhiều vấn đề cần đề cập nữa, nhưng chúng mang tính chất phụ trợ và cũng không phù hợp với thời lượng 1 bài viết nên Bác sỹ không viết được ra hết. Tuy nhiên có thể chắc chắn rằng làm được những điều trên thì cơ hội hẹn hò đã mở ra rất lớn rồi. Trong kỳ sau, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu xem F.A nên làm gì trong lần hẹn đầu tiên - mang tính chất bản lề quan trọng cho công cuộc chinh phục đối tượng.